VỤ CÔ GÁI BỊ BẠN TRAI SÁT HẠI TRÊN ĐƯỜNG PHỐ SÀI GÒN: LỜI KỂ ĐAU XÓT CỦA MẸ NẠN NHÂN.

VỤ CÔ GÁI BỊ BẠN TRAI SÁT HẠI TRÊN ĐƯỜNG PHỐ SÀI GÒN: LỜI KỂ ĐAU XÓT CỦA MẸ NẠN NHÂN.

VỤ CÔ GÁI BỊ BẠN TRAI SÁT HẠI TRÊN ĐƯỜNG PHỐ SÀI GÒN: LỜI KỂ ĐAU XÓT CỦA MẸ NẠN NHÂN.

VỤ CÔ GÁI BỊ BẠN TRAI SÁT HẠI TRÊN ĐƯỜNG PHỐ SÀI GÒN: LỜI KỂ ĐAU XÓT CỦA MẸ NẠN NHÂN.

Công an huyện Bình Chánh, TP. HCM vẫn đang tiếp tục điều tra vụ án mạng xảy ra trên đoạn đường dẫn cao tốc TP.HCM - TRUNG LƯƠNG khiến cô gái tử vong. Nạn nhân là Nguyễn Thị Kim T. (23 tuổi, ngụ xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh).

Nghi phạm được xác định là Kim Thanh Bình (25 tuổi, quê Trà Vinh).

Công an chở đối tượng Bình đi thực nghiệm hiện trường. (Ảnh: Zing).

Trao đổi trên báo Người đưa tin, bà H.T.T. (SN 1970, ngụ xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM, mẹ của nạn nhân) cho biết, Bình và T. quen nhau được 4 năm, 2 gia đình dự định sẽ tổ chức đám hỏi vào tháng 9 tới.

Tuy nhiên, vài tháng trở lại đây, T. quyết định nói lời chia tay với Bình. “Tôi có nghe con tôi nói, tính tình Bình rất khó, hay nặng lời với nó nên con tôi lo sau này khó mà gắn bó được. Thế nên nó quyết định chia tay Bình. Tuy nhiên, Bình không chịu. Bình nhiều lần níu kéo, thậm chí còn đòi tự tử”, bà T. đau xót kể.

Thời gian nói lời chia tay, Bình vẫn nhiều lần níu kéo, nhưng chị T. vẫn quyết định không đồng ý. Có lần đối tượng nhắn tin cho mẹ nạn nhân thông báo việc mình cắt tay tự tử vì bị người yêu kiên quyết chia tay.

Chị Nguyễn Thị Kim T. trước khi bị người tình sát hại. (Ảnh: NĐT).

Có một hôm, tự dưng Bình nhắn tin cho tôi nói là nó vừa cắt tay tự tử. Tôi sợ quá, vì trước đó nó có nói là nếu T. không yêu nó nữa, nó sẽ tự sát. Lúc này, tôi chỉ biết khuyên can nó, bảo đừng dại dột, cứ từ từ, mọi việc đều có cách giải quyết“, bà T. kể.

Nghe tôi nói Bình cắt tay tự sát, đang chờ người dẫn đi bệnh viện, T. nằm cạnh tôi nói Bình nói dối, chứ nó không bao giờ làm vậy. Tôi tin lời con gái và nói lại với Bình là T. ngủ rồi. Nghe vậy, nó cũng khuyên tôi ngủ sớm.

Mấy hôm sau, Bình có ghé nhà tôi, tôi cố để ý xem trên tay nó có vết thương do cắt tay tự tử không thì không thấy gì. Có lẽ con tôi nói đúng, nó chỉ hù dọa thôi. Nào ngờ, bây giờ nó gây ra tội ác đau đớn thế. Con tôi có tội tình gì đâu“, bà T. khóc lớn nói.

Liên quan đến vụ việc, báo Vietnamnet đưa tin, tại cơ quan công an, bước đầu Bình khai nhận có quan hệ yêu đương với chị Nguyễn Thị Kim T. hơn 4 năm nay. Sau thời gian tìm hiểu, 2 người dự định sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 9 tới.

Tuy nhiên, tháng 6 vừa qua, chị T. bất ngờ nói lời chia tay. Bình liên tục truy hỏi, chị T. chỉ nói là không còn hợp nhau. Theo Bình khai, nghi chị T. có mối quan hệ tình cảm khác. Hơn 1 tháng qua, Bình nỗ lực tìm cách níu kéo tình yêu nhưng bất thành. Chị T cũng liên tục tránh mặt Bình. Cùng quẫn vì bị bội tình, huỷ hôn và níu kéo tình cảm không thành, Bình nghĩ đến việc giết người yêu rồi tự sát.

Sáng sớm 25/7, Bình thủ dao trong người, bám theo chị T. vừa đi ra khỏi nhà, điều khiển xe gắn máy đến chỗ làm ở xã An Phú Tây, huyện Bình Chánh. Khi chị T. đi xe đến đoạn đường dẫn cao tốc TP.HCM - Trung Lương (thị trấn Tân Túc, huyện Bình Chánh), lúc này Bình chạy vượt lên chặn xe.

Hiện trường vụ gã trai sát hại bạn bạn gái trên đường. (Ảnh: CAND).

Bình rút dao, liên tục tấn công, đâm tới tấp khiến chị T. gục ngã, tử vong tại chỗ.

Gây án xong, Bình lấy xe tẩu thoát đến cây cầu thuộc xã Hưng Long, huyện Bình Chánh rồi gieo mình xuống kênh tự tử. Tuy nhiên, Bình biết bơi nên sau đó đã đến nhà tổ trưởng tổ dân phố ngay gần con kênh để nói chuyện, nhờ dẫn đến cơ quan công an đầu thú.

 

Chia sẻ:
CÔNG TY TNHH NHÔM KÍNH THANH BÌNH CÔNG TY CỔ PHẦN ANNA HOLDINGS CÔNG TY LUẬT ADB SAIGON CÔNG TY TNHH XÂY LẮP NHẬT HUY
© 2017 Luật Bình Dương