Luật Bình Dương

Luật Bình Dương

Luật Bình Dương

RA MẮT ỨNG DỤNG KHAI BÁO SỨC KHỎE TOÀN DÂN

Chiều ngày 09.3, Bộ Thông tin Truyền thông, Bộ Y tế phối hợp cùng các công ty công nghệ trong nước xây dựng, gồm NCOVI dành cho người dân Việt Nam và Vietnam health declaration dành cho người nhập cảnh vào Việt Nam. 

KHAI BÁO SỨC KHỎE TOÀN DÂN

Nhà chức tránh khuyến nghị người dân chung tay hỗ trợ ngành y tế chống dịch bằng cách điền thông tin cá nhân, khai báo tình hình sức khỏe, cập nhật dữ liệu sức khỏe trên ứng dụng này. Người dân cũng có thể phản ánh các trường hợp nghi nhiễm COVID – 19 tại địa phương sinh sống.

Hiện tại ứng dụng đã được cập nhật trên Android Play (điện thoại Android) và sẽ cập nhật trên App Store (điện thoại Iphone). Ngoài ra, công dân Việt Nam và người nước ngoài nhập cảnh có thể khai báo sức khoẻ trên website https://suckhoetoandan.vn/khaiyte hoặc https://tokhaiyte.vn

Trước đó sáng 8/3, tại cuộc họp Ban chỉ đạo quốc gia chống Covid-19, Phó thủ tướng Vũ Đức Đam yêu cầu chậm nhất sáng 10/3 sẽ thực hiện khai báo sức khỏe toàn dân.

Trong ba ngày qua Việt Nam ghi nhận thêm 15 ca dương tính nCoV, nâng số bệnh nhân lên 31, trong đó 16 người đã khỏi bệnh.

Cập nhật: Việt Nam hiện đang có 31 ca nhiễm Virus CORONA, trong đó: 16 trường hợp được chữa khỏi, 0 người tử vong.

Quỳnh Nhung

 

Chia sẻ:
CÔNG TY TNHH NHÔM KÍNH THANH BÌNH CÔNG TY CỔ PHẦN ANNA HOLDINGS CÔNG TY LUẬT ADB SAIGON CÔNG TY TNHH XÂY LẮP NHẬT HUY
© 2017 Luật Bình Dương